5 App mua hàng Trung Quốc cài đặt dễ dàng trên điện thoại

 

5 App mua hàng Trung Quốc cài đặt dễ dàng trên điện thoại

5/5 - (1 bình chọn)

Sử dụng App mua hàng Trung Quốc trên điện thoại sẽ giúp cho người mua chủ động được đơn hàng, có thể mua được mọi lúc mọi nơi dễ dàng, thông qua kết nối internet. Dưới đây là những App giúp bạn có thể mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, tiết kiệm chi phí.

Mục lục nội dung

App Taobao Trung Quốc dành cho người mua lẻ

Taobao là sàn giao dịch thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba, là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới. Những năm gần đây, Taobao đã cho ra đời hệ thống ứng dụng App trên điện thoại thông minh. Vừa mới ra đời và phát triển, App Taobao đã được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

app taobao

Đặc điểm App mua hàng Trung Quốc Taobao

Theo thông tin trên ứng dụng tải về điện thoại, App Taobao có những đặc điểm sau:

  • Có hơn 155.000 lượt đánh giá, theo số lượng bình quân được đánh giá 3.8 sao. Phản hồi chủ yếu về App Taobao là ngôn ngữ tiếng Trung, không có tiếng Anh hay tiếng Việt nên rất khó mua hàng. Còn lại mọi thứ vẫn ổn, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
  • Theo thống kê, hiện nay có khoảng 10 triệu lượt tải xuống đối với hệ điều hành Android.

Ưu điểm:

App Taobao có giao diện dễ nhìn, đẹp mắt và dễ thao tác, dễ sử dụng, có thể mua được hàng hóa trên Taobao dễ dàng bằng những kinh nghiệm và kiến thức mua hàng.

Hạn chế:

Tuy nhiên, một hạn chế lớn nhất của App Taobao khi order hàng hóa đó chính là không hỗ trợ dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Do vậy, đối với những ai không có nhiều thời gian để mua hàng, phải mò mẫm hoặc tốn thời gian trong việc chuyển nghĩa từ tiếng Trung sang tiếng Việt.

Mặc dù có điểm hạn chế nhưng App mua hàng Taobao vẫn được nhiều người đánh giá cao, lựa chọn là một trong những địa điểm mua sắm dành cho những người mua lẻ về sử dụng hoặc mua sỉ về kinh doanh. Đặc biệt,bạn có thể sử dụng App Taobao bằng hệ điều hành khác nhau như Android hay iOS đều được chấp nhận.

App mua hàng Trung Quốc Alibaba cho doanh nghiệp

Tiếp theo đó là App giúp bạn có thể nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam Alibaba.com. Đây là App mua hàng dành cho doanh nghiệp, chuyên mua hàng số lượng lớn, mua sỉ giá thành rẻ.

Đặc điểm của App mua hàng Trung Quốc Alibaba:

  • App mua hàng này có hơn 1 triệu người đánh giá, và dựa theo những đánh giá của khách hàng đã sử dụng trước đó thì áp được cho 4,4 sao. So với Taobao thì Alibaba có vẻ như được nhiều người ưa chuộng và khen ngợi hơn.
  • Đối với hệ điều hành Android, hiện tại có hơn 100 triệu lượt người tải xuống. Nghĩa là tải Alibaba của Trung Quốc về máy để sử dụng và giao dịch mua hàng.
  • Về giao diện của website có hỗ trợ bản tiếng Việt, tuy nhiên bản tiếng Việt này được dịch bằng công cụ Google dịch, hệ thống tự động, do vậy nghĩa không chính xác, có khi không đúng. Nhưng vẫn giúp người mua hàng có thể giao dịch mua sắm cơ bản.

Ưu điểm:

Về ưu điểm của App Alibaba được nhiều người công nhận đó chính là có bản dịch sang tiếng Việt, giúp cho người mua hàng không biết tiếng Trung vẫn có thể order thành công.

Hạn chế:

Tuy nhiên, hạn chế của App mua hàng Trung Quốc Alibaba đó chính là giá tiền. Giá tiền trong khi mà bạn nhìn thấy không hẳn là giá thực tế, giá này chỉ mang tính chất tham khảo và chúng có thể thay đổi khi bạn cho hàng vào giỏ, đi đến bước thanh toán. Do vậy, người mua hàng cần phải tinh ý ở điểm này, phải liên hệ và trò chuyện trực tiếp với nhà cung cấp để tham khảo giá cả.

App Alibaba
App Alibaba có hỗ trợ phiên bản tiếng Anh, tiếng Việt

Giá bán hàng trên Alibaba được bán theo USD, bạn cần biết tỷ giá USD ở thời điểm mua hàng để quy đổi dễ dàng. Ngoài ra, một hạn chế của trang Alibaba đó chính là không hỗ trợ ship COD về Việt Nam, mà người mua hàng phải thanh toán trước sau đó họ sẽ ship hàng về sau.

Đối với một số người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua hàng thì có khả năng hàng hóa sẽ về không đúng chất lượng, đúng số lượng hoặc gặp khó khăn trong việc giao nhận hàng tại Việt Nam.

Mặc dù có tồn tại rất nhiều hạn chế, nhưng đây vẫn là một trong những điểm mua sắm giúp những người kinh doanh shop bán hàng Trung Quốc có thể tìm mua những sản phẩm mới nhất, cập nhật xu hướng và với giá thành rẻ nhất.

App mua hàng Trung Quốc AliExpress

Aliexpress là một trong những những App giúp bạn có thể mua hàng Trung Quốc dễ dàng, nhanh chóng, hàng được ship về Việt Nam an toàn với chi phí hợp lý nhất.

Đặc điểm chính của App Aliexpress trên điện thoại:

  • Theo thông tin Aliexpress có tới hơn 13 triệu lượt đánh giá của những người đã sử dụng App trên điện thoại. Dựa vào những thông tin đánh giá của người sử dụng, hệ thống đã thống kê App có được đánh giá 4,4 sao. Đây là một trong những đánh giá cao xem như là nguồn hàng tin cậy để bạn có thể mua bán và giao dịch.
  • Hiện tại Aliexpress có hơn 500 triệu lượt tải xuống về điện thoại theo hệ điều hệ điều hành Android. Đây cũng là một con số khổng lồ, chứng tỏ rằng người mua hàng Aliexpress có mặt trên toàn thế giới.

Ưu điểm:

– Về ưu điểm App mua hàng Trung Quốc Aliexpress hỗ trợ người mua hàng giao diện bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt và đa ngôn ngữ khác nhau. Điều này sẽ giúp cho người mua dễ dàng mua sắm mà không cần biết tiếng Trung, cũng không tốn thời gian để tra Google dịch. Tuy nhiên, việc dịch sát nghĩa đúng nghĩa sẽ tùy vào từng trường hợp, không phải lúc nào, cụm từ khóa hay đoạn mô tả cũng được dịch đúng với nghĩa của chúng.

App Aliexpress
Aliexpress hỗ trợ ship thẳng về Việt Nam

– Aliexpress là trang thương mại điện tử Trung Quốc dành cho người quốc tế, do vậy khi mua hàng tại App này sẽ được ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn và nhanh chóng. Một số đơn hàng sẽ được miễn phí ship, nếu mua hàng đúng theo quy định của shop đề ra.

– Cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, mẫu mã, kích thước, chủng loại và màu sắc, giúp cho người mua có thể thoải mái lựa chọn. Và chọn được những sản phẩm cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường quốc tế.

Hạn chế App mua hàng Trung Quốc Aliexpress

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng Aliexpress vẫn nhận được nhiều phản hồi từ phía người dùng như sau:

  • Thời gian nhận hàng lâu chậm, có khi không nhận được hàng mặc dù tiền đã thanh toán thành công.
  • App rất khó sử dụng, thường xuyên bị lỗi.
  • Google dịch không đúng, không sát nghĩa và dễ hiểu nhầm trong quá trình order.

So với những App giúp bạn mua hàng Trung Quốc khác thì Aliexpress vẫn được công nhận là địa chỉ mua sắm trên điện thoại thông minh hữu ích cho người mua hàng. Đặc biệt là những người thường xuyên mua sắm hàng nước ngoài, hàng Trung Quốc về Việt Nam để sử dụng hay kinh doanh.

App mua hàng Trung Quốc Tmall.com

Tmall – App được phát triển dựa trên nền tảng là Taobao.com. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại App Tmall hoạt động riêng lẻ, đáp ứng nhu cầu mua hàng hiệu, hàng cao cấp, hàng chính hãng chất lượng cao của người sử dụng, người mua hàng.

Đặc điểm chính của em App Tmall

  • Hiện tại App Tmall có hơn 7.000 lượt đánh giá và được chấm 4.8 sao. Đây là điểm chấm cao nhất so với những website hay App mua hàng Trung Quốc chúng ta vừa tìm hiểu.
  • Hiện tại có tới hơn một triệu lượt tải xuống tải App về máy để giao dịch, mua bán order hàng hóa trên Tmall.

Về ưu điểm

Cũng giống như những App mua hàng khác, Tmall đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng, ví dụ như: dễ thao tác, giao diện đẹp mắt, dễ tìm kiếm sản phẩm, và order hàng hóa hiệu quả, thành công.

App Tmall mua hàng Trung Quốc
Tmall bán hàng hiệu giá rẻ

Về hạn chế

App mua hàng Trung Quốc Tmall cũng có một số hạn chế giống với những áp khác như: không hỗ trợ phiên bản tiếng Việt hoặc tiếng Anh cho người mua hàng. Đây là một trong những khó khăn của người mua hàng là người Việt Nam hoặc người quốc tế.

Bên cạnh đó, nhiều người còn bỡ ngỡ và không có kiến thức kinh nghiệm trong việc xác nhận tài khoản hay cách order hàng Tmall trên App thông qua điện thoại thông minh.

App mua hàng Trung Quốc 1688.com

Ngoài những App giúp bạn có thể mua hàng Trung Quốc mà chúng tôi gợi ý trên, người mua hàng vẫn có thể đi tìm kiếm App 1688.

Đối với hệ điều hành iOS việc tải App 1688 về máy rất dễ dàng, chỉ cần vào App store gõ 1688 là hệ thống sẽ trả về kết quả, bạn cài đặt và sử dụng giống như những app bình thường khác.

Tuy nhiên, đối với hệ điều hành là Android, người sử dụng cần phải truy cập vào m.Appchina.com để được hỗ trợ và tải App mua hàng Trung Quốc 1688 về máy.

app 1688

Hạn chế:

Cũng giống như những App mua hàng khác, 1688 chưa hỗ trợ dịch từ tiếng Trung sang tiếng Anh hoặc tiếng Việt, chưa có dịch vụ ship thẳng từ Trung Quốc về Việt Nam. Và cách quy đổi tỷ giá tiền tệ sẽ chênh lệch, cũng như khác nhau theo từng thời điểm.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

0365811587